Số 57 Hàng Chuối, P. Phạm Đình HổQ. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Thông báo ghi nhận tổ chức tư vấn, dịch vụ quyền tác giả, quyền liên quan

Kính gửi: các Quý khách hàng, Quý đối tác, Các tổ chức, cá nhân,

Công ty Cổ phần Phát triển Bản quyền Việt Nam (“VCD”) là đơn vị thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam. Liên quan đến việc ghi nhận tổ chức tư vấn, dịch vụ quyền tác giả, quyền liên quan, VCD tự hào khi thông báo như sau:

Ngày 28/11/2023, VCD đã được ghi nhận là tổ chức tư vấn, dịch vụ quyền tác giả, quyền liên quan theo Giấy ghi nhận số 28/2023/TCTVDV và được ghi nhận trong Sổ đăng ký quốc gia về tư vấn, dịch vụ quyền tác giả, quyền liên quan.

Trên tinh thần tự nguyện, VCD thực hiện các hoạt động theo yêu cầu của tác giả, chủ sở hữu quyền tác giả, chủ sở hữu quyền liên quan, cụ thể trong việc tư vấn; đại diện tiến hành thủ tục nộp đơn đăng ký quyền tác giả, quyền liên quan và tham gia các quan hệ pháp luật khác về quyền tác giả, quyền liên quan để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tác giả, chủ sở hữu quyền liên quan theo ủy quyền.

VCD cảm ơn các Quý khách hàng, Quý đối tác, các tổ chức, cá nhân đã luôn ủng hộ và mong nhận được nhiều hơn nữa sự hợp tác của các Quý khách hàng, Quý đối tác, các tổ chức, cá nhân vì lợi ích chung, vì sự phát triển chung của cả hai bên.

Trân trọng./.